วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ส่งงานโครงเรื่องโปรเจ๊ก


การประชุม

1.         บทนำ
1.1          ความหมายของการประชุม
                1.2          วัตถุประสงค์ของการประชุม
1.3          รูปแบบการประชุม             
                              1.3.1     การประชุมแบบเป็นพิธีการ
                              1.3.2     การประชุมแบบเป็นกันเอง
                1.4          ระเบียบวาระการประชุม
                                1.4.1      ความหมาย
                                1.4.2      วิธีการจัดทำ
                                1.4.3      ลักษณะของหัวข้อประชุม
               1.5          การเตรียมการประชุม
                                1.5.1      การแต่งตั้งคณะทำงาน
                                1.5.2      การติดต่อและการจัดเตรียมสถานที่
                                1.5.3      วิธีการจัดห้องประชุม
                                1.5.4      การติดต่อวิทยากร
                                1.5.5      การติดต่อเชิญประธานในพิธีเปิด-ปิด
                                1.5.6      หน้าที่ของเลขานุการก่อนการประชุม
                                1.5.7      การเตรียมเอกสารก่อนการประชุม
2.         การดำเนินการประชุม
                2.1          การประชุมซักซ้อมความเข้าใจ
                 2.2         การตรวจสอบความเรียบร้อยของสถานที่ เครื่องมือและอุปกรณ์
2.3          การต้อนรับประธานในพิธี/วิทยากร
 2.4         หน้าที่ของเลขานุการขณะประชุม
2.5          การจัดบริการระหว่างประชุม
2.6          การประเมินผล
                2.6.1      การประเมินผลทั่วไป
                2.6.2      การประเมินผลลัพธ์
2.7          พิธีปิดการประชุม
2.8          มารยาทในการประชุมของผู้ร่วมประชุม
3.         สรุป
               
               


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น